Du Lịch Đảo Jeju Hàn Quốc những địa điểm ăn, chơi mà bạn nên biết

Du lịch đảo Jeju Hàn Quốc 2023 và top những địa điểm đẹp, ăn ngon, và chơi, ở đẹp mà giá rẻ sẽ được Tour Du Lịch Hàn Quốc giới thiệu dưới đây
Đảo Jeju là một hòn đảo núi lửa, cách đất liền của Hàn Quốc khoảng 120 km. Về khoảng cách địa lý, Jeju hoàn toàn tách biệt với những thành phố lớn của xứ kim chi. Có lẽ vì vậy mà cuộc sống trên đảo Jeju cũng có một nhịp sống chậm rãi, yên bình hiếm có như một “hòn đảo thiên đường”. Phong cảnh thiên nhiên ở đây rất thơ mộng, nhiều điểm tham quan hấp dẫn, ẩm thực độc đáo, người dân hiếu khách

Tỉnh Jeju hay Jeju-do là đơn vị hành chính tự trị đặc biệt cấp tỉnh của Hàn Quốc cũng như đảo Jeju , Jeju tính đến năm 2004 có khoảng 560.000 dân. Sở hữu những thắng cảnh như thác Thiên Đế, thác Thiên Trì và núi Hán Noa, ngành du lịch đóng góp một phần đáng kể vào nền kinh tế Jeju. Ngành canh nông Jeju có đặc sản là quýt.

Danh sách những thông tin cần thiết cho chuyến Du Lịch Đảo Jeju Hàn Quốc 2023 của bạn

Du lịch đảo Jeju mùa nào đẹp?
Mùa thu là mùa đẹp nhất để bạn có thể du lịch đảo Jeju ngoài ra các mùa khác cũng có những cảnh đẹp riêng như mùa xuân của lễ hội, mùa đông của tuyết trắng
Du lịch đảo Jeju ăn gì ?
Bào ngư,lẩu hải sản hay thịt lợn đen, Sahimi, cá Hairtail hay Gà lôi là những món bạn nên thưởng thức khi du lịch đảo Jeju
– Những địa điểm nào đẹp trên đảo Jeju ?
Núi Lửa Hallasan, Làng Yusuam, Ghềnh đá đĩa Jusanjeollo, thác Jeongbang… và rất nhiều các địa điểm đẹp khác trên đảo Jeju
– Nên ở đâu khi du lịch đảo Jeju ?
Có rất nhiều các khánh sạn và resort như Jeju Hue Resort, Jeju Resort, Jeju One Resort, Jeju Marevo Resort… và rất nhiều các khách sạn giá rẻ khác
– Chơi gì khi du lịch đảo Jeju ?
Bạn phải kể đến như Dù lượn, Lặn biển, chèo thuyền và khám phá thủy cung lớn nhất trên Jeju

Các đánh giá về dịa điểm thăm quan du lịch trên đảo Jeju Hàn Quốc

Brittany B
Shinjuku, Nhật Bản

Thật tối, thật trơn ,Tôi đến từ khu vực gần Hang Mammoth ở KY, vì vậy tôi đã nhìn thấy một số hang động khá ấn tượng. Điều này không thực sự đáng giá đối với tôi. Rất nhiều cầu thang để leo, trơn và dốc. Đường đi trong hang hầu hết là đá nham thạch nên có chỗ chênh vênh, hiểm trở. Có một số cách đi bộ bằng ván mới hơn, đây là những bổ sung thực sự tuyệt vời. Tôi hiểu một hang động là tối, nhưng hầu như không có đủ ánh sáng để đi bộ một cách an toàn. Nói chung, điều này có lẽ sẽ là một sự bỏ qua đối với tôi.

Bonnie C
Corona, CA

Làm điều này với một chuyến tham quan .Điểm dừng này là một phần của chuyến tham quan. Chúng tôi đã đến thăm một đoạn của ống dung nham, nơi an toàn và cũng có những cây cầu để đi lại ở một số đoạn nhất định bên trong ống. Hướng dẫn của chúng tôi đã giải thích lý lịch và lịch sử, điều này rất quan trọng đối với chúng tôi.

Go suhong
Jeju, Hàn Quốc

Động Jeju Người ta nói rằng khoảng 80 hang động dung nham đã được phát hiện ở Jeju. Trong số đó, hang động Manjanggul trên đảo Jeju, nổi tiếng là con đường dài nhất ở Sek ㅖ, mang đến một cảnh đẹp tuyệt vời.

Steve M
Vùng Auckland, New Zealand

Rất đáng để ghé thăm .Đây là những điều đáng xem nếu bạn vượt qua. Hang chỉ dài hơn 1 km và được chiếu sáng tương đối tốt. Phí vào cửa cũng tương đối rẻ, 4000 won / người lớn. Có những dấu hiệu đa ngôn ngữ khắp hang động giải thích sự hình thành mà bạn đang nhìn thấy.

Lalitendu
Singapore, Singapore

Trải nghiệm thời gian sống .Đi bộ bên trong ống dung nham là một trải nghiệm ly kỳ. Nó hơi lạnh, nhưng nhìn thấy một hiện tượng tự nhiên đã xảy ra cách đây 1000 năm, là một trải nghiệm tuyệt vời.

Các đánh giá về khách sạn trên đảo Jeju khi đi du lịch đảo Jeju Hàn Quốc

Chorok W
Manama, Bahrain

Thuận tiện, sạch sẽ và thoải mái . Ở với gia đình tôi trong 3 ngày 2 đêm tại khách sạn nằm ở vị trí thuận tiện smack dab trong khu vực tòa thị chính.
Bến xe buýt nằm ngay bên ngoài khách sạn cũng như cửa hàng tiện lợi 24/7 có tất cả các mặt hàng thiết yếu và đồ ăn / đồ ăn nhẹ cho kỳ nghỉ của bạn.
Chúng tôi đã thuê một chiếc xe hơi cho chuyến đi của mình và nhân viên bãi đậu xe rất tốt bụng và hữu ích khi hỗ trợ chúng tôi đậu xe vì bãi đậu xe ở tầng phụ đã đầy.
Các phòng mặc dù hơi nhỏ so với tôi mong đợi nhưng sạch sẽ và giường thoải mái.
Vì đây là một khách sạn dành cho doanh nhân có tiện nghi phục vụ công việc, phù hợp cho các gia đình có trẻ em với hồ bơi trên tầng mái và khu vui chơi trẻ em / tầng.
Nhìn chung, chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thú vị và có thể cân nhắc quay lại khi đến thăm Jeju một lần nữa.

 

Syahir Kasim

Khách sạn đáng để ở Đến 5 giờ chiều để nhận phòng. Đỗ xe miễn phí là một phần thưởng, chỉ cần lái xe của bạn đến khu vực đỗ xe dưới lòng đất và để lại chìa khóa xe của bạn cho người phục vụ thân thiện. Kiểm tra trong 5 phút và đưa túi của chúng tôi vào phòng. Phòng được trang bị đầy đủ và có kích thước khoảng 26 m 2, sạch sẽ, giường và gối thoải mái, ổ cắm điện quốc tế, vv Wifi rất nhanh và ổn định. Nếu bạn cần bất cứ điều gì, có 7 – Eleven tại sảnh. Chắc chắn là một kỳ nghỉ tốt đẹp.

Cheryl

Sạch đẹp .Phòng sạch n đẹp với wifi miễn phí được cung cấp. . . nhưng không có cảnh biển cho chúng tôi. . . . . nhưng các nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và hữu ích. . . . và sảnh khách sạn rất đẹp Ngoài ra còn có cửa hàng triệu tập để mua đồ ăn nhẹ. . . . . .

Các đánh giá về đồ ăn trên đảo Jeju khi đi du lịch đảo Jeju Hàn Quốc

moocatmoo
Singapore

Rất tốt, đã chờ 30 phút cho việc này. Bào ngư có giá 30 k cho 11 con. Cháo và cơm cũng có vị bào ngư mạnh.

MMXBN
Singapore

Thức ăn tuyệt vời Chúng tôi đã ở đây vào khoảng 8 giờ tối và phải chờ khoảng 30 phút để có được bàn nhưng thức ăn gần như được phục vụ ngay khi ngồi. Bào ngư nướng nếm thực sự ngon; cơm bào ngư và cháo cũng khá ngon. Nhân viên rất thân thiện 🙂

CrisA633
Luzon, Philippines

Trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời ở Jeju! Thức ăn và dịch vụ tuyệt vời! Tôi rất muốn giới thiệu điều này cho những vị khách muốn nghỉ ngơi từ thực phẩm địa phương? Cộng với nhân viên nói tiếng Anh và rất hữu ích!

378nouraa
Cairo, Ai Cập

Thức ăn của nhà hàng rất tốt và dịch vụ thậm chí còn tốt hơn, tôi thực sự giới thiệu nhà hàng này! !

Chúc các bạn có 1 chuyến Tour Du lịch Hàn Quốc 2023 thật tuyệt  với những thông tin mà chúng tối cung cấp ở trên, Hy vọng gặp bạn trong những tour du lịch tới



Nguồn : Du Lịch Đảo Jeju Hàn Quốc những địa điểm ăn, chơi mà bạn nên biết Xem thêm trên các kênh khác của chúng tôi : Tumblr Wordpress Quora Pinterest Twitter Vimeo Linkedin Youtube Flickr Facebook 500px Reddit

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du lịch ở Seoul có gì mà bạn không thể bỏ qua

3 Điều đặc biệt khi đi tour Du lịch Hàn Quốc mùa Đông

Du lịch Seoul Hàn Quốc 2023 top những điểm đến bạn nên biết